FIDE DE DUI
FIDE® COLLECTION NEW BRANDING - THỜI TRANG VÀ TÂM HỒN

FIDE® COLLECTION NEW BRANDING - THỜI TRANG VÀ TÂM HỒN

fidevnn@gmail.com
Th 5 11/04/2024 4 phút đọc
Nội dung bài viết

FIDE® COLLECTION NEW BRANDING - THỜI TRANG VÀ TÂM HỒN

“Happiness is the settling of the soul into its most appropriate spot” 

Hạnh phúc là đặt tâm hồn vào vị trí thích hợp nhất

THỜI TRANG VÀ TÂM HỒN - Tiếng nói của thời trang và sự chữa lành thầm lặng

Các bạn trẻ đã quá quen thuộc với những từ vựng phong trào New Age “Chữa lành” , “Phát triển bản thân” và câu nói “Đi chữa lành đi !” đang là trào lưu đi tìm kiếm chính bản thân mình được quan tâm nhiều nhất . Nhưng việc đi đâu đó để “Chữa” tâm hồn có thật sự “Lành” ? – Thay vì đó, vào những ngày ủ dột nhất ta tìm đến từ những thứ nhỏ nhất, thay đổi hay làm mới mẻ hơn trang phục mỗi ngày - Chiến dịchFIDE® COLLECTION NEW BRANDING - THỜI TRANG VÀ TÂM HỒNsẽ minh chứng cho các bạn thấy điều đó.

(FIDE® với những sản phẩm tone màu tươi sáng hoạt hoạ trẻ trung)

THỜI TRANG VÀ TÂM HỒN - Mối liên kết mật thiết

Thời trang, từ xưa đã liên quan mật thiết tới tính cách của con người, bởi nó cho thấy cái nhìn tổng quan về những gì một con người suy nghĩ cũng như tính cách "thu nhỏ” của họ. Tính cách là đại diện của mỗi cá nhân. Quần áo thể hiện những suy nghĩ, và tâm hồn bên trong đó.

(FIDE® giải pháp thời trang sáng tạo và tươi mới)

Cách lựa chọn trang phục theo dịp, thời gian hay tâm trạng phản ánh sở thích của mỗi cá nhân. Nhưng vấn đề là chính người mặc sẽ không phát hiện ra mối liên hệ đó nếu họ không được chỉ ra tâm trạng của mình. 

THỜI TRANG VÀ TÂM HỒN - Màu sắc trang phục đồng điệu tâm trạng và sức khoẻ

Phần lớn, màu sắc sẽ nói lên tâm trạng, vì vậy lựa chọn màu sắc khi ăn mặc chắc hẳn đang tiết lộ gì đó về tâm trạng của bạn. Sẽ không ai mặc màu đỏ, xanh, hay vàng nếu họ đang không hạnh phúc. Tương tự, sắc màu tối sẽ được lựa chọn bởi những tâm hồn đang rất căng thẳng.

Nếu biết kết hợp tốt giữa màu sắc cho thời trang và màu sắc cho cuộc sống, bạn có thể đạt được những điều tích cực trong cuộc sống hằng ngày.

(FIDE® xu hướng mới của giới trẻ năng động lạc quan)

SỨ MỆNH CỦA FIDE®THỜI TRANG VÀ TÂM HỒN 

Là một trong những thương hiệu thời trang top đầu trong xu hướng Streetwear tại Việt Nam, FIDE® thấu hiểu sâu sắc về tầm quan trọng của thời trang đối với con người đồng hành những khoảnh khắc rực rỡ hay thăng trầm của cuộc sống. Không chỉ đơn thuần là tạo ra các sản phẩm thời trang chất lượng mà FIDE®  còn mang niềm ấp ủ đem lại niềm vui , sự hạnh phúc , lan toả ánh sáng tươi mới trong từng thiết kế trang phục biến thời trang bạn mặc thành "giải pháp chữa lành tâm hồn" . FIDE® tin rằng mỗi người đều có một màu sắc , câu chuyện riêng biệt và hãy để chúng mình trở thành người đồng hành cùng bạn trong hành trình xây dựng thế giới thật vui tươi và hạnh phúc của chúng ta.

 

Tóm lại thời trang và tâm hồn là sự đồng điều nhịp nhàn trong bản giao hưởng cuộc sống , có thăng có trầm , mong rằng FIDE sẽ có thể cùng bạn đồng hành suốt chặn đường đó , FIDE sẽ luôn đổi mới , đầy sáng tạo và chất chứa nhiều gửi gắm màu sắc tươi trẻ , hạnh phúc đến với Bạn . Hy vọng chiến dịch “FIDE® COLLECTION NEW BRANDING - THỜI TRANG VÀ TÂM HỒN” sẽ là giải pháp tìm kiếm trang phục chữa lành cho bạn .

 
FIDE® COLLECTION NEW BRANDING - ĐỘC ĐÁO VỚI PHONG CÁCH THỜI TRANG

FIDE® COLLECTION NEW BRANDING - ĐỘC ĐÁO VỚI PHONG CÁCH THỜI TRANG "BÁM ĐUÔI"

Th 7 13/04/2024 1 phút đọc

FIDE® COLLECTION NEW BRANDING - ĐỘC ĐÁO VỚI PHONG CÁCH THỜI TRANG "BỊ BÁM ĐUÔI"“To the world you may be one person, but to one person... Đọc tiếp

FIDE OFFICIAL - BẬT MÍ 5 NGUYÊN TẮC PHỐI OUTFIT SÀNH ĐIỆU

FIDE OFFICIAL - BẬT MÍ 5 NGUYÊN TẮC PHỐI OUTFIT SÀNH ĐIỆU

Th 5 11/04/2024 5 phút đọc

Khi nắm chắc trong tay những nguyên tắc phối màu quần áo sành điệu nhất. Sáng ra bạn sẽ không cần đắn đo hôm nay mặc... Đọc tiếp

FIDE® - CHUYẾN GHÉ THĂM VÀ 5 GIÁ TRỊ CỐT LÕI TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU SHOPEE LỚN MẠNH

FIDE® - CHUYẾN GHÉ THĂM VÀ 5 GIÁ TRỊ CỐT LÕI TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU SHOPEE LỚN MẠNH

Th 5 11/04/2024 1 phút đọc

Có lời mời đến tham quan trụ sở Shopee - HCM là điều vô cùng trân quý đối với FIDÉ. Đây là một cơ hội đặc biệt... Đọc tiếp

FIDE® COLLECTION NEW BRANDING – ĐÂU LÀ BIÊN GIỚI CHO SỰ SÁNG TẠO ?

FIDE® COLLECTION NEW BRANDING – ĐÂU LÀ BIÊN GIỚI CHO SỰ SÁNG TẠO ?

Th 5 11/04/2024 2 phút đọc

FIDE® COLLECTION NEW BRANDING – ĐÂU LÀ BIÊN GIỚI CHO SỰ SÁNG TẠO ?“Những gì bạn mặc chính là cách bạn trình bày bản thân với... Đọc tiếp

Nội dung bài viết